"อาร์เอส" เปิดศึกตลาดขายตรงต้อนรับปี 62 ส่งสินค้าใหม่ "มาจีค เฮิร์บลิส" ขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ อัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย

Backมกราคม 08, 2562

วงการขายตรงเมืองไทยปี 62 ระอุ!! หลังจาก “อาร์เอส” ประกาศทำนิวไฮธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC) หลายช่องทาง โดยมุ่งสร้าง “ไลฟ์สตาร์ บิส” แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด ลุยสร้างตัวแทนขายทั่วประเทศเต็มสูบ พร้อมกระตุ้นยอดขายทั้งงัดกลยุทธ์ New Product ส่งสินค้าใหม่และอัดโปรโมชั่นตลอดทั้งปี ประเดิมส่ง “มาจีค เฮิร์บลิส” ชูคอนเซ็ปต์ “เอาชนะปัญหาผิว ให้แลดูอ่อนเยาว์” ด้วยสารสกัดออร์แกนิคอันทรงพลังจากธรรมชาติประเทศแคนาดา ทุ่มงบปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่ชื่อชุดไล่กา ได้นางเอกช่อง8 “ฝ้าย–เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ดีเดย์วางจำหน่ายพร้อมกันทั้งประเทศในวันที่ 15 มกราคมนี้ ยืนยันลูกค้ามั่นใจคุณภาพสินค้าใช้แล้วเห็นผลและปลอดภัย การันตีจากสถาบันวิจัยทางด้านนวัตกรรมสกินแคร์ระดับโลก

ลาดพร้าว-นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจาก “อาร์เอส” ประกาศทำนิวไฮธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC) หลายช่องทาง บริษัทฯ ก็เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากการบริหารจัดการฐานลูกค้า (Database) ที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1 ล้านรายในปัจจุบัน โดยมุ่งสร้าง “ไลฟ์สตาร์ บิส (LIFESTAR BIZ)” เปิดรับสมัครตัวแทนขายตรงผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ ทางโทรศัพท์ 02-0901214, ทางเว็บไซต์ https://biz.lifestar.co.th และทางแอพพลิเคชั่น Lifestar BIZ ที่รองรับทั้งระบบ Android และ ระบบ iOS เพื่อสร้างรายได้และกำไรเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ ถือเป็นแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่จะมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางไฮไลท์ตัวใหม่ของกลุ่มอาร์เอส พร้อมทั้งกระตุ้นยอดขายด้วยการใช้กลยุทธ์ New Product เปิดตัวสินค้าใหม่และจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี 2562 ถือเป็นการปลุกกระแส “สร้างตัวแทนขายตรง” ทั่วประเทศกระหึ่มทั้งวงการทันที

ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับดีมีผู้สนใจสมัครเป็นตัวแทนขายไลฟ์สตาร์ บิส ทะลุ 1,000 รายภายในปีนี้ ทำให้เห็นภาพบริษัทฯ ก้าวสู่การดำเนินธุรกิจพาณิชย์และค้าปลีกสมบูรณ์แบบ โดยตั้งเป้ารายได้รวมปี 2562 อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนเป็น ธุรกิจ MPC 60% ธุรกิจสื่อ 30% และธุรกิจเพลง 10%

“เรามีความมุ่งมั่นจะสร้างตัวแทนขายมืออาชีพอย่างจริงจัง สิ่งที่ต้องทำนับจากนี้ไปคือการสร้างทีมงานขายใหม่ๆ ให้แข็งแกร่ง และทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ ซึ่งมั่นใจว่าถ้าสมัครมาเป็นตัวแทนของเรา จะขายง่าย เพราะเราเป็นเจ้าของสื่อทีวีดิจิตอล ทีวีดาวเทียม วิทยุ และออนไลน์หลากหลายช่องทาง เช่น เฟซบุ๊ค ไอจี ไลน์ ฯลฯ ทำให้มีช่องทางการติดต่อสื่อสารง่ายขึ้น และทีมงานที่ดีสนับสนุนความมั่นคงและเชื่อถือได้ รวมทั้งสินค้าของบริษัทฯ มีคุณภาพ และในอนาคตมีแผนจะเปิดตัวสินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถสร้างโอกาสการสร้างรายได้และกำไรให้กับตัวแทนขายประสบความสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น” นางพรพรรณ กล่าว

ด้าน ดร.ชาคริต พิชญางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่า จากการศึกษาและสำรวจข้อมูลพบว่า แนวโน้มตลาดสินค้าออร์แกนิกในไทยมีอัตราเติบโตได้ดีต่อเนื่อง โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทยประเมินว่าปี 2564 ตลาดสินค้าออร์แกนิกจะมีมูลค่าสูงระดับ 5,400 ล้านบาท จากปัจจุบันมีมูลค่า 2,700-2,900 ล้านบาท เพราะมีปัจจัยสนับสนุนหลักจากพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาตระหนักและใส่ใจการกินอยู่ดีและดูแลสุขภาพตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติมากขึ้น

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ จึงดำเนินการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา (Research and Development) เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีสารสกัดจากสมุนไพร-ออแกนิค จนในที่สุดก็ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ “มาจีค เฮิร์บลิส (Magique Herblisse)” ถือเป็นสินค้าออร์แกนิกอย่างแท้จริงตัวแรกและตัวเดียว ที่วางจำหน่ายผ่านช่องทางตลาดขายตรงในขณะนี้ ชูคอนเซ็ปต์ “เอาชนะปัญหาผิว ด้วยพลังจากธรรมชาติ” พร้อมทั้งทุ่มงบปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่ชื่อชุดไล่กา โดยแต่งตั้ง “ฝ้าย–เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” นางเอกช่อง 8 สุดปังการันตีความสวยจากเวทีนางงามระดับประเทศ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งประเทศในวันที่ 15 มกราคมนี้ สามารถสั่งซื้อหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ “ไลฟ์สตาร์ บิส (Lifestar Biz)” โทร.02-0901214

“เรามั่นใจว่าลูกค้าจะพึงพอใจในคุณภาพสินค้า ที่ใช้แล้วเห็นผลทันทีหลังใช้ ด้วยส่วนผสมสารสกัดที่ได้รับการการันตีจากสถาบันวิจัยทางด้านนวัตกรรมสกินแคร์ระดับโลก จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ สารสกัดเปลือกต้นเมเปิ้ลแดงจากป่าโบรีล รัฐควิเบก ป่าสงวนอันอุดมสมบูรณ์ที่สุดในประเทศแคนาดา ป่าต้นเมเปิ้ลแดงนี้อยู่ทางตอนเหนือของประเทศแคนาดา มีสภาพภูมิอากาศ และสภาพแวดล้อมที่แปรปรวน แต่ต้นเมเปิ้ลแดงมีเปลือกที่แข็งแรงและทนทาน สามารถปกป้องลำต้นให้เจริญเติบโตผ่านฤดูกาลต่างๆ มาได้ อีกทั้งถูกสกัดด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวที่เคยแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน แข็งแรง แลดูสุขภาพดี เผยผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ” ดร. ชาคริต กล่าว

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจะผลตอบรับดีและประสบความสำเร็จเช่นผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เนื่องจากวางแผนทำตลาดครบทุกมิติ ซึ่งในเบื้องต้นวางขายผลิตภัณฑ์ “มาจีค เฮิร์บลิส (Magique Herblisse)” 2 รายการ ประกอบด้วย 1.มาจีค เฮิร์บลิส เดอะ เรเดียนซ์ ครีม (Magique Herblisse The Radiance Cream) ราคา 1,590 บาท ขนาดบรรจุ 50 มล. เป็นเนื้อครีมเข้มข้นเนียนละเอียด ซึมซาบความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว สู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากเปลือกต้นเมเปิ้ลแคนาดา และดอกเดซี่ออร์แกนิคจากประเทศเยอรมัน ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอย เผยผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิว จบในหนึ่งเดียว คลายกังวลปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำเป็นพิเศษ และ 2.มาจีค เฮิร์บลิส เดอะ รีนิววอล เซรั่ม (Magique Herblisse The Renewal Serum) ราคา 1,090 บาท ขนาดบรรจุ 30 มล. เป็นเซรั่มหอมกรุ่น เนื้อบางเบา ซึมลึกสู่ชั้นผิว ด้วยสารสกัดจากเปลือกต้นเมเปิ้ลแคนาดาและพืชปราศจากคลอโรฟิลจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยฟื้นบำรุงผิว ริ้วรอยแลดูลดเลือน เผยผิวกระจ่างใส รู้สึกกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิว จบในหนึ่งเดียว คลายกังวลริ้วรอยร่องลึก และความหย่อนคล้อยเป็นพิเศษ”