CAT CDMA จับมือ RS เปิดตัวแคมเปญเสียงเพลงรอสาย "Caller Ring Double Bonus" ลุ้นรับทองคำหนักสิบบาท

Backกรกฎาคม 01, 2553

CAT CDMA ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G CDMA จับมือค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ RS เปิดตัวแคมเปญพิเศษบริการเสียงเพลงรอสาย "Caller Ring Double Bonus" ฟรีค่าบริการรายเดือนพร้อมลุ้นรับทองคำหนักสิบบาท

แจ้งวัฒนะ - ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สื่อสารไร้สาย บมจ.กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT Telecom กล่าวว่าแคมเปญ บริการเสียงเพลงรอสาย "Caller Ring Double Bonus" ให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบริการเสียงเพลงรอสาย CAT CDMA ถึง 2 ต่อ โดยต่อแรกฟรีค่าบริการ Caller ring รายเดือนสูงสุด 2 เดือนเมื่อผู้ใช้เลือกโหลดเสียงเพลงรอสายเพลงใดก็ได้จากค่าย RS และ R Siam และต่อที่สองลุ้นรับทองคำหนักสิบบาททั้งผู้ใช้บริการและศิลปิน ยิ่งโหลดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการ อาร์เอส ดิจิตอล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อาร์เอส ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นเครือข่ายความบันเทิงครบวงจร (The Entertainment Network) อีกครั้ง พร้อมกับต่อยอดธุรกิจด้วยการเดินหน้ากลยุทธ์ ฟูลลี่ดิจิตอลมิวสิค (Fully Digital Music) กับความร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่าง RS และ CAT Telecom ด้วยการออกแคมเปญบริการเสียงรอสาย "Caller Ring Double Bonus" ซึ่งเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักเสียงเพลง พร้อมกับลุ้นรับทองคำหนักสิบบาท เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค พร้อมกับเป็นส่วนช่วยในการขยายฐานลูกค้า และทำให้ศิลปินของค่าย อาร์เอส และ อาร์สยาม เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าของ CAT CDMA ในส่วนภูมิภาค 51 จังหวัด เรามีคลังเพลงให้เลือกโหลดกว่า 20,000 เพลง ทั้งเพลงไทยสากลที่กำลังฮิตและไต่ชาร์ทอย่าง เรื่องของเรา(อย่าบอกเขาเลย) ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ 5 หนุ่ม K-Otic , เพลงช้าแต่กินใจอย่าง ไม่ใช่อิจฉา ของ เฟย์ ฟาง แก้ว จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส หรือว่าจะเป็นเพลงชิมิ ของ 3 สาว บลูเบอร์รี่ จากค่าย อาร์ สยาม ที่กำลังโดนใจแฟนเพลงลูกทุ่งทั่วประเทศ ฯลฯ

โดยผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ "Caller Ring Double Bonus" ด้วยวิธีง่ายๆ จากโทรศัพท์มือถือ CAT CDMA ผ่าน 2 ช่องทางคือ บริการเสียงตอบรับอัตโนมัติหรือ IVR โทร 91300 และ CAT Contact Center โทร 1322 กด 23 อีกทั้งยังมอบความพิเศษให้กับลูกค้าถึง 2 ต่อ ต่อแรก ฟรีค่าบริการรายเดือน 2 เดือน (1 ก.ค.-31 ส.ค. 53) เมื่อสมัครบริการเสียงเพลงรอสายจากค่ายอาร์เอส และอาร์สยาม และต่อที่สอง "รวยเป็นคู่" เมื่อดาวน์โหลดเพลงจากค่าย RS หรือ อาร์สยาม 1 เพลง จะได้รับ 1 สิทธิ์ ร่วมลุ้นรับทองคำหนักสิบบาท ทั้งคุณและนักร้องเจ้าของเพลงรอสาย ยิ่งโหลดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก งานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ CAT CDMA สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ "Caller Ring Double Bonus" ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2553 และจะประกาศผลผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.catcdma.com ในวันที่ 6 ตุลาคม 2553