อาร์เอส ต่อยอดธุรกิจฟุตบอลโลก จับมือ เซเว่น-อีเลฟเว่น ส่ง " I Love World Cup " ทายผลบอลโลกชิงรางวัลกว่า 30 ล้านบาท

Backพฤษภาคม 13, 2553

"อาร์เอส" เตรียมต่อยอดธุรกิจ หันจับมือร้านสะดวกซื้อ "เซเว่น-อีเลฟเว่น" ส่งโปสการ์ด 5 แบบสดใส จาก 14 ศิลปินสุดเซ็กซี่มาเอาใจคอบอลร่วมทายผลฟุตบอลโลก กับโปรโมชั่น "I Love World Cup" ชิงเงินรางวัลกว่า 30 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง " Go la la" ที่แต่งขึ้นเพื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้โดยเฉพาะ และอาร์เอสเชื่อมันว่าด้วยเกมการฟาดแข้งระดับโลกบวกกับกิจกรรมและโปรโมชั่นที่ทางอาร์เอสและพันธมิตรร่วมกันจัดขึ้น จะสามารถทำให้คนไทยทั่วประเทศได้สนุก ได้ตื่นเต้น ได้เชียร์แบบออกรสออกชาติไปกับทุกแมตซ์การแข่งขัน ตลอดระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.- 11 ก.ค. ที่กำลังจะมาถึง โดยช่วงเวลาในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกของบ้านเราในปีนี้ ยังตรงกับเวลา 18.00 , 21.00 และ 01.00 น. ซึ่ง ถือได้ว่าเป็นเวลาทองสำหรับแฟนบอลชาวไทยเลยทีเดียว

ลาดพร้าว - นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS กล่าวว่าในฐานะผู้บริหารจัดการลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขัน 2010 FIFA World Cup South Africa (2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เรามั่นใจว่าในวันนี้ อาร์เอส มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบการถ่ายทอด หรือจะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีเข้ามาแล้วเต็ม 100 % รวมถึงพันธมิตรในด้านอื่นๆอีกด้วย และครั้งนี้ อาร์เอส ได้รับความร่วมมือครั้งสำคัญจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น กับความร่วมมือในการออกโปรเจ็ค I love World Cup ให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมลุ้น ร่วมสนุกไปกับแมตช์การแข่งขันระดับโลกที่ทุกคนรอคอย ควบคู่กับการทายผลบอลโลกผ่านโปสการ์ด ว่าทีมไหนจะได้เป็นแชมป์ และครองถ้วยบอลโลก ในการแข่งขัน 2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกาพร้อมกับลุ้นชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท โดยมีรางวัลใหญ่เป็นทองคำหนัก 100 บาท 1 รางวัล, ทองคำหนัก 10 บาท 100 รางวัล, รถจักรยานยนต์ YAMAHA FINO 100 รางวัล , โทรทัศน์ SAMSUNG LCD ขนาด 32 นิ้ว 100 รางวัล, โทรศัพท์มือถือ AIS Blackberry Bold 9700 100 รางวัล

กติกาง่ายๆ เพียงแค่คุณๆหาซื้อโปสการ์ดทายผลบอลโลกได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ที่มีอยู่กว่า 5,000 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ ในราคาเบาๆเพียง 30 บาท ซึ่งเป็น Collection ภาพสุดพิเศษจากศิลปินอาร์เอส ได้แก่ โฟร์-มด , เกิร์ลลี่เบอร์รี่ , เนโก๊ะ จัมพ์ , เฟย์ ฟาง แก้ว , เบนซ์ วงพริกไทย , เมริสซ่า และ กระแต อาร์สยาม จำนวน 5 แบบ ตัดชิ้นส่วนแล้วเขียนทีมโปรดในดวงใจ ทายว่าทีมไหนเป็นทีมเต็งหนึ่งและสามารถคว้าแชมป์ ในการแข่งขัน 2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา ส่งในกล่องรับชิ้นส่วนได้ที่ร้าน 7-Eleven โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. 53 เป็นต้นไป และปิดรับชิ้นส่วนในวันที่ 10 ก.ค. 53 พร้อมจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 30 ก.ค. 53 และประกาศผลทางหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ และ เว็ปไซค์ www. Iloveworldcup2010.com

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลบอลโลกและกล่องรับชิ้นส่วนทายผลนั้น เราเชื่อมั่นว่าด้วยสาขาของ 7-Eleven ที่มีอยู่กว่า 5,000 สาขา ทั่วประเทศ จะเอื้อและอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ที่ต้องการร่วมสนุกกับการทายผลบอลโลกได้เป็นอย่างดี หวังว่าคอบอลชาวไทยจะได้ชมบอลโลกอย่างมีความสุข พร้อมกับลุ้นรับรางวัลกับโปรเจ็ค I love World Cup ควบคู่กันไปอีกด้วย

นายสุรชัย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากนั้น อาร์เอส ยังได้สร้างสีสันในการเชียร์ฟุตบอลสำหรับคนไทยให้มีความครึกครื้นไปพร้อมกับการร่วมเชียร์ทีมโปรด ด้วยการจัดทำเพลงเพื่อสร้างกระแสให้คนเชียร์บอลได้ตื่นตาตื่นใจมากขึ้น กับเพลง " Go la la" (Game of life 2010) ซึ่งขับร้องโดยศิลปินน้องใหม่ "P.O.I" (พ้อย) และที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ เอาใจคอแฟนลูกหนังโดยเฉพาะ ซึ่งทาง "อาร์เอส ฯ" ได้ดึง 14 ศิลปินสาวสุดฮอตในสังกัด มาร่วมถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลงนี้ ซึ่งประกอบด้วยพี่ใหญ่สุดเซ็กซี่ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ที่ขาดไม่ได้เลยกับสองสาวดูโอสุดฮอต "โฟร์ - มด" ต่อด้วยวัยใสๆ น่ารักสไตล์อินเทรนด์ "เฟย์- ฟาง - แก้ว" ส่งต่อที่สองสาวฝาแฝดขวัญใจหนุ่มสาว "ญี่ปุ่น" อย่าง "เนโก๊ะ จัมพ์" รวมถึงศิลปินน้องใหม่มาแรง "เบนซ์ - พริกไทย" , "เมริสซ่า" และนักร้องลูกทุ่งคนสวยเก่งทั้งเรื่องกีฬาอย่าง "กระแต อาร์สยาม" ซึ่งงานนี้แฟน ๆ ฟุตบอลชาวไทยจะได้ร่วมร้อง Go la la ไปพร้อม ๆ กับ14 สาวให้กระหึ่มกับเพลงพิเศษรับบอลโลกอีกด้วย

"ทุกวันนี้คนไทยมีความเครียด และเบื่อหน่ายกับปัญหาเหตุบ้านการเมืองที่ยังหาทางออกไม่ได้ ผมหวังว่าทุกๆฝ่ายจะสามารถหาทางออกให้กับเรื่องนี้ได้ภายในเร็ววัน สำหรับการถ่ายทอดสด (2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา บริษัท อาร์เอส ในฐานะ ผู้บริหารลิขสิทธิ์ หวังให้คนไทยได้ผ่อนคลายความตึงเครียด และสนุกไปกับเกมส์กีฬาระดับโลกไปพร้อมๆกัน พร้อมกับคาดว่าแคมเปญ ทายผลบอลโลก I love World Cup จะได้รับความสนใจในวงกว้าง และสามารถทำยอดจำหน่ายสูงสุดกว่า 50 ล้านใบ อีกทั้งยังคาดว่ากระแสบอลโลกฟีเวอร์ 2010 จะทำให้เม็ดเงินสะพัดในตลาดมากกว่า 3,000 ล้านบาทเลยทีเดียว "นายสุรชัยกล่าวทิ้งท้าย