ซ่าทุกหยด... สดทุกแมตช์...ไปกับกิจกรรม On Ground ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา 2010

Backเมษายน 09, 2553

อาร์เอส ไม่หยุดต่อยอดธุรกิจบอลโลก หลังจากประสบความสำเร็จได้พันธมิตรมาร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดศึกการแข่งขัน 2010 FIFA World Cup South Africa (2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา) ในประเทศไทย กับศึกการฟาดแข้งครั้งสำคัญแบบครบทุกแมตช์ วันนี้พร้อมประกาศความร่วมมือกับ โซดาสิงห์เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม On Ground Activity ในรูปแบบบิ๊กอีเว้นต์ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อสร้างกระแสบอลโลกฟีเวอร์ ให้แฟนบอลชาวไทยสนุกสนานเร้าใจ .

ลาดพร้าว - นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS กล่าวว่า บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้บริหารจัดการลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขัน2010 FIFA World Cup South Africa (2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยกล่าวว่า ในวันนี้ อาร์เอส มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบการถ่ายทอด หรือจะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีเข้ามาแล้วเต็ม 100 % ครั้งนี้ อาร์เอส ได้รับความร่วมมือครั้งสำคัญจาก โซดาสิงห์ กับการก้าวเข้ามาเป็นสปอร์นเซอร์หลัก ในการจัดกิจกรรม On Ground 2010 FIFA World Cup South Africa (ออน กราวด์ 2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา ) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมอัดฉีดงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท

กิจกรรม On Ground Activity จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. -11 ก.ค.53 ในรูปแบบ Big Event โดยก่อนหน้านี้ อาร์เอส ได้ประกาศการจัด Official Event ไปแล้ว 2 แห่ง เพื่อเสริมกิจกรรมให้กับ แพลตทินัม สปอนเซอร์ ที่สนับสนุนการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ณ บริเวณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และลานพาร์คพารากอน และประกาศเพิ่มเติมในครั้งนี้อีก 5 แห่ง ซึ่งมีโซดาสิงห์ และสปอนเซอร์อื่นๆ เป็นผู้สนับสนุน แบ่งได้เป็นในเขตกรุงเทพฯ 2 แห่ง ได้แก่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศ ในขณะที่ หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดมีทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ The Mall โคราช , Central Airport เชียงใหม่ , ไฮเทค ไนท์บาร์ซ่า อุดรธานี เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้อุ่นเครื่อง และสร้างกระแสความสนุกไปพร้อมๆกัน โดยเน้นบรรยากาศ สีสันการเชียร์ของแฟนบอลที่มารวมตัวกัน ชมทุกแมตช์การแข่งขันผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับภาพและเสียงที่คมชัด เสมือนชมอยู่ข้างขอบสนาม นอกจากนั้นคอบอลชาวไทยยังจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิงที่ดึงดูดให้ร่วมงานกันตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน RS กว่า 100 ชีวิต รวมทั้งความสนุกสนานกับกิจกรรมบนเวที พร้อมกับรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน และยังได้จัดเตรียมโซนอาหารและเครื่องดื่ม ไว้สำหรับคอบอลที่ชื่นชอบการกิน-ดื่ม ไปพร้อมๆกับการเชียร์บอลที่เตรียมไว้บริการทุกๆวัน ตลอดการแข่งขันเลยทีเดียว

ด้าน นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ฟุตบอลโลกเป็นกีฬาที่คนทั้งโลกรอคอย โซดาสิงห์ และอาร์เอส มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ จะนำความสนุกสนาน ตื่นเต้น มาให้กับแฟนๆ ฟุตบอลเมืองไทย ที่สำคัญการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกในกิจกรรม ON GROUND ครั้งนี้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ แฟนบอลจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ชมฟุตบอลโลกกับโซดาสิงห์อย่างต่อเนื่อง สดทุกแมตช์ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย นายปิติกล่าว

นายสุรชัยกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "เรามั่นใจในศักยภาพของการถ่ายทอดสดศึกบอลโลก 2010 ในครั้งนี้ ว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ และเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากเราจะได้ใช้จุดแข็ง ของการเป็นเครือข่ายความบันเทิงครบวงจร(Entertainment Network) ที่นำคอนเทนต์กีฬามาผนวกกับคอนเทนต์บันเทิง และสื่อที่มีอยู่ในเครือมาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังได้ Strategic Partners , Media Partners และ Partner On Ground ที่แข็งแกร่ง รวมถึงบรรดาพันธมิตร เข้ามาช่วยเติมเต็มให้การถ่ายทอดสดศึกการแข่งขันในครั้งนี้เดินหน้าให้แฟนๆ ในเมืองไทยได้รับชมฟุตบอลบอลโลกกันอย่างจุใจ"นายสุรชัยกล่าวทิ้งท้าย